Thứ Hai, 26 tháng 8, 2024

TIẾNG VỌNG 24

 

CHƯƠNG 24


RIO cảm thấy thích thú khi nhìn Grace ngơ ngác trước tuyên bố của mình. Anh gần như đã nói với nàng rằng nàng là của anh và nàng không có lựa chọn nào khác trong vấn đề này. Không phải là nàng không làm vậy. Anh không đủ tốt cho nàng, và anh biết rõ điều đó. Nàng cần ai đó tốt hơn anh. Nàng xứng đáng được tốt hơn. Và nếu nàng bảo anh biến đi chỗ khác…Chà, sẽ là nói dối nếu anh nói rằng anh sẽ nhượng bộ một cách duyên dáng.

 

Một số thứ đáng để đấu tranh. Grace Peterson là một trong số chúng.

 

Nhưng anh cũng biết họ còn cả một chặng đường dài phía trước. Rào cản có thể nhìn thấy và chưa nhìn thấy. Nó sẽ không dễ dàng và sẽ không chỉ qua một đêm.

 

Tuy nhiên, điều đó khiến anh thích thú bao nhiêu thì nó cũng khiến anh bực mình bấy nhiêu khi nàng lại hoang mang đến thế khi có ai đó kiên quyết muốn có nàng như vậy. Nàng hành động như thể nàng chưa bao giờ thực sự có ai ngoài em gái chăm sóc cho mình.

 

Chỉ nghĩ đến việc nàng có những suy nghĩ như vậy thôi cũng khiến ngực anh đau nhói. Đã đến lúc ai đó đánh giá cao nàng là một người phụ nữ tuyệt vời như thế nào.

 

Nàng lại chạm vào mặt anh bằng những ngón tay mềm mại đó và anh không thể kìm được. Anh chỉ phản ứng với nàng. Cậu nhỏ của anh lại cựa quậy và cứng lên. Vì nàng đang ngồi trên đùi anh nên anh không thể che giấu sự thật đó với nàng. Chết tiệt, anh đang chọc vào mông nàng bằng thứ chết tiệt đó.

 

“Em không biết phải nói gì khi ở cạnh anh, Rio. Em cứ nghĩ rằng không có điều nào trong số này là có thật. Rằng đó là một mơ tưởng kỳ lạ của em và rằng em sẽ thức dậy trong cảnh bị giam cầm và tất cả những điều này sẽ chỉ là một giấc mơ tuyệt vời. Những chuyện như thế này không bao giờ xảy ra đâu.”

 

Anh cười. “Em yêu, hãy nghe những gì em đang nói kìa. Em hoài nghi mọi thứ và nói rằng những điều như thế này không xảy ra. Em có biết điều đó nghe thật ngớ ngẩn đến thế nào khi phát ra từ một người phụ nữ có khả năng phi thường không? Chính anh mới là người phải la hét như thể chuyện này không hề xảy ra trong đời thực. Nhưng thực tế của vấn đề là nó có xảy ra. Với anh. Với em. Anh đi làm nhiệm vụ mọi lúc. Điều đó không có gì mới. Điều khác biệt là anh bị đã đánh dập mông chỉ đơn giản vì nhìn thấy một người phụ nữ trên đoạn phim giám sát và biết rằng bằng cách nào đó cuộc sống của cô ấy gắn chặt với anh không thể thay đổi được. Bây giờ đó là những chuyện không xảy ra hàng ngày. Mọi thứ khác ư? Hoàn toàn bình thường.”

 

Nàng hôn anh. Một phút trước anh còn đang nói chuyện với nàng và ngay phút sau nàng đã kéo miệng anh xuống và chiếm lấy anh một cách thèm khát. Anh gần như mất thăng bằng và ngã về phía sau, nàng cũng hung dữ như vậy. Nàng vòng tay quanh cổ anh, luồn tay vào tóc anh và giơ một nắm tay lên, giữ anh tại chỗ. Như thể anh thực sự muốn chuyển động một cơ bắp chết tiệt.

 

Anh sẽ ngồi đây cả đêm nếu nàng muốn tiếp tục hôn anh như vậy.

 

Anh gần như rên rỉ khi nàng đẩy ra. Nàng tiếp tục vuốt ve khuôn mặt anh và anh cảm thấy như đang kêu rừ rừ thoả mãn. Anh xong đời rồi. Anh tự hỏi liệu nàng có biết rằng tất cả những gì nàng phải làm là vuốt ve anh một chút, nhìn anh theo một cách nào đó, và anh sẽ đặt cả thế giới chết tiệt dưới chân nàng.

 

Thật là điên rồ. Tất cả những điều đó. Anh chưa bao giờ yêu một người phụ nữ. Chắc chắn là không chỉ trong vài ngày. Chắc chắn là không trước khi gặp nàng.

 

Nhưng chết tiệt, anh đã phải lòng Grace Peterson rồi.

 

Nàng rời khỏi lòng anh, và trước khi anh kịp phản đối, nàng quỳ xuống ngay giữa hai đùi anh. Nàng quấn những ngón tay mình quanh vật cương cứng của anh và nhẹ nhàng trượt lên xuống, nhìn chằm chằm một cách say mê khi anh cương cứng hơn nữa.

 

Ôi trời, đây sẽ là một sự tra tấn. Nàng tìm kiếm thế giới như thể nàng muốn khám phá. Giống như nàng đang kiểm tra mọi thứ và làm một thử nghiệm nhỏ. Không phải là anh có bất kỳ sự phản đối nào, nhưng đây sẽ là một bài kiểm tra sức chịu đựng của anh. Nếu anh vượt qua được điều này mà không khiến bản thân phải xấu hổ, anh sẽ xứng đáng nhận được huy chương.

 

“Rio?”

 

Tên anh thốt ra hổn hển và do dự nhưng lại có chút phấn khích, khiến anh rất phấn khích. Nhưng anh buộc mình phải kiểm soát và cố gắng không nghĩ đến việc cậu nhỏ của anh đã được quấn trong tay nàng và nàng đang khiến anh phát điên với từng cử động của mình.

 

"Vâng em yêu."

 

“Em thực sự không biết cách để làm điều này. Nhưng em muốn. Ý em là…"

 

Nàng ngừng nói, đỏ mặt điên cuồng và cúi đầu xuống.

 

“Anh có thể chỉ cho em cách làm được không?”

 

Trừ khi anh hoàn toàn cách xa cả dặm, nàng đang quỳ trước mặt anh, nắm lấy cậu nhỏ của anh, yêu cầu anh chỉ cho nàng cách thổi kèn cho anh.

 

Một bên bảo anh đừng làm một tên khốn nạn mà hãy bế nàng lên, trải nàng ra như một bữa tiệc và cho nàng thấy miệng anh có thể cảm nhận được nàng tốt như thế nào. Không đời nào anh có thể đi vào bên trong nàng khi nàng còn là trinh nữ chỉ một giờ trước và có lẽ còn rất nhạy cảm sau trải nghiệm đó.

 

Phía bên kia, phía đang hét vào mặt anh trong đầu, đang bảo anh hãy cho nàng thấy chính xác anh thích nó đến mức nào một cách hết sức chi tiết.

 

Thứ quyết định điều đó cho anh là khi nàng nhìn lại anh, đôi mắt xanh tuyệt đẹp đó mở to và cầu xin, rồi nói, “Em muốn nếm thử anh, Rio. Giống như anh đã làm với em. Em biết mọi người thích điều đó nhưng em không biết mình nên làm gì và nên làm như thế nào”.

 

Anh rên rỉ. “Ồ vâng, cưng ơi, chúng tôi đều thích nó mà.”

 

Nàng đã cười. “Vậy thì cho em xem.”

 

Anh trượt tay lên đỉnh đầu nàng rồi lùa những ngón tay vào tóc nàng. Tay còn lại, anh nhẹ nhàng lấy cậu nhỏ của mình ra khỏi tay nàng và sục lên xuống vài lần cho đến khi cương cứng.

 

“Quỳ gối lên cao hơn,” anh hướng dẫn.

 

Nàng chống cả hai lòng bàn tay lên trên đùi anh và đẩy mình lên trên.

 

Anh đưa tay xoa xoa gáy nàng, nhẹ nhàng siết chặt, vuốt ve để nàng yên tâm. Anh đặt cậu bé của mình sao cho nó thẳng hàng với miệng nàng.

 

“Bây giờ hãy mở ra,” anh nhẹ nhàng nói. “Liếm đầu. Đừng ngậm nó vào vội. Trêu chọc anh. Anh thích bị trêu chọc. Hãy nghĩ về nó giống như đang tán tỉnh: Hãy cho tôi nếm thử xem nó ngon đến mức nào.”

 

Chiếc lưỡi hồng hào của nàng lướt qua môi và ngập ngừng chạm vào đầu khấc mượt mà. Anh hít một hơi thật mạnh và buột ra tiếng rên rỉ đau đớn. Chết tiệt, cảm giác đó thật tuyệt vời và nàng gần như chưa chạm vào anh.

 

“Một chút nữa thôi,” anh khuyến khích.

 

Nàng dùng lưỡi quấn quanh đầu rồi vuốt nhẹ thêm một chút vào phía dưới. Ôi chết tiệt nhưng anh thích điều đó. Đó là nơi yêu thích của anh.

 

Anh nắm lấy cậu nhỏ của mình bằng một bàn tay chắc chắn hơn và kéo lại. Nàng cau mày và trông thất vọng đến mức anh muốn tự đá mình.

 

“Có phải em đã làm sai không?”

 

“Ồ, quỷ thật, không. Anh đang định nói cho em biết em đã làm điều đó đúng như thế nào.”

 

Anh nhấc và lướt các ngón tay của mình dọc theo chiều dài đến phần mặt dưới đã được căng chặt ngay bên dưới phần chóp góc cạnh của vương miện. “Điểm ngọt ngào của em là bộ ngực của em. Đây là điểm ngọt ngào của anh. Anh thích được chạm vào đó. Mút, liếm, em muốn làm gì anh cũng đảm bảo là sẽ thích.”

 

“Ồ,” nàng nói với một nụ cười.

 

Anh nắm lấy tóc nàng và dìu nàng quay lại. "Làm lại đi."

 

Lần này nàng chủ động hơn. Nàng trêu chọc bằng cách liếm từ trên xuống rồi liếm xung quanh, dừng lại để chú ý hơn đến khu vực anh đã chỉ. Anh nhắm mắt lại và để nàng chơi đùa một lát.

 

“Bây giờ hãy đưa anh vào sâu hơn. Thật chậm. Hãy coi chừng răng của em và áp nó thật chặt. Hãy mút nhẹ khi em đưa anh vào nhưng không quá mạnh.”

 

Anh đưa chiều dài của mình vào sâu hơn trong miệng nàng. Trong lúc đó, ánh mắt nàng dán chặt vào mắt anh. Nàng quan sát anh thật kỹ như thể đang đo lường phản ứng của anh trước mỗi lần chạm, mỗi lần mút, và mỗi lần nàng di chuyển lưỡi mình một cách đầy gợi cảm trên chiều dài của anh.

 

“Chúng ta sẽ xử lý nhẹ nhàng và chậm rãi. Anh không muốn làm em choáng ngợp,” anh nói. “Khi nào em quen rồi, anh sẽ chỉ cho em nhiều hơn. Bây giờ, hãy tìm nhịp điệu của em và tìm cách thở. Hút vào qua mũi của em khi anh nhấn sâu. Khi anh trượt ra ngoài, em có thể thở ra xung quanh của anh. Trong một phút nữa, anh sẽ muốn đi vào sâu nhất mà em có thể đưa anh vào. Anh không muốn em hoảng sợ. Em đang ngồi ở ghế lái. Em sẽ làm nhiều hay ít tùy theo em cảm thấy thoải mái, được chứ?

 

Nàng gật đầu, chuyển động trượt lưỡi của nàng lên phía dưới vật cương cứng của anh.

 

“Hãy quỳ gối cao hơn một chút để ở bên trên anh. Sau đó anh sẽ di chuyển bàn tay của anh và em đưa anh vào. Anh sẽ ngả người ra sau và để em làm những gì em muốn trong một thời gian ngắn.”

 

Nàng ném cho anh một cái nhìn lo lắng nhưng anh mỉm cười trấn an nàng. Chết tiệt, nàng không cần bất kỳ sự hướng dẫn nào, nhưng anh phải thừa nhận, thật là thú vị khi có một nàng gái gần như còn trinh ở giữa đùi anh, lắng nghe mọi chỉ dẫn của anh về cách làm hài lòng anh.

 

Nàng đang kéo những tưởng tượng ra khỏi đầu anh mà anh không nhận ra là mình có.

 

Ngay khi bàn tay nàng trượt qua tay anh, anh thả lỏng tay và để nàng chiếm lấy anh. Anh ngả người ra sau, chống tay lên tấm nệm trong khi nàng đứng dậy và đè lên anh.

 

“Di chuyển bàn tay của em cùng lúc với miệng của em,” anh nói. “Khi em hút vào và đưa anh vào trong, hãy đưa tay xuống phần đế. Khi em nhả ra, hãy đưa tay lên và siết chặt lại.”

 

"Như thế này à?" nàng hỏi một cách ngây thơ.

 

Nàng siết chặt vòng tay quanh vật cương cứng của anh rồi từ từ ngậm chiếc vương miện vào trong miệng, nhưng nàng không dừng lại. Nàng vuốt tay xuống đi theo miệng nàng, đưa anh vào sâu trong khi dùng cả tay và miệng tạo áp lực.

 

Mẹ kiếp.

 

“Chính xác là như thế,” anh rít lên.

 

Anh cảm thấy nụ cười của nàng xung quanh vật cương cứng của anh và sau đó nàng thả ra, lướt cái miệng ẩm ướt, ấm áp của mình dọc theo chiều dài của anh. Ở phía trên, nàng dừng lại và giữ đầu trên lưỡi rồi xoay nó xung quanh, vuốt ve phía dưới và trêu chọc khu vực đó bằng một loạt cú liếm và vuốt.

 

“Em học nhanh kinh khủng,” anh nói sau hàm răng nghiến chặt. Toàn bộ quai hàm của anh bị siết chặt, phồng ra ngoài khi anh cố gắng để không đạt được cực khoái.

 

Nàng kéo miệng ra nhưng vẫn tiếp tục dùng tay vuốt ve anh. Nàng ngước lên, môi nàng sưng tấy vì sự quan tâm dành cho anh.

 

“Em thích mùi vị của anh,” nàng nói bằng giọng ngọt ngào, ngượng ngùng khiến anh lại rên rỉ lần nữa. “Anh thật cứng rắn nhưng lại hoàn toàn mềm mại. Nó thật hấp dẫn."

 

"Hấp dẫn?" anh càu nhàu.

 

“Khi anh lên đỉnh thì có vị như thế nào?”

 

Anh ho và lại nghiêng người lên. “Ừm, vì anh chưa bao giờ nếm thử nên anh thực sự không thể trả lời câu hỏi đó cho em được.”

 

Nàng cười. “Ý em là anh có phiền khi lên đỉnh trong miệng em không? Hay là quá sớm? Em nghe nói rằng phải mất một thời gian dài để các chàng trai…anh biết đấy…hồi phục sau khi quan hệ. Em đã đọc được rằng phụ nữ có thể đạt cực khoái nhanh hơn nhiều và không cần nhiều thời gian phục hồi giữa các lần quan hệ.”

 

“Em đang làm cái quái gì thế, kiểm tra sách thư viện về chủ đề này à?”

 

“Anh có thể tìm thấy bất cứ điều gì trên Google,” nàng nói với nụ cười toe toét. "Anh có phiền không?"

 

Một chút lo lắng len lỏi trong giọng nói của nàng, và anh gần như hét lên ‘không’ nhưng anh đã kiềm chế được bản thân. Vừa đủ.

 

Phiền ư? Nàng hẳn đang đùa. Anh sẽ khiến nàng choáng váng nếu nàng có thể nhìn thấy tâm trí anh vào lúc này bởi vì anh đang giữ một hình ảnh đặc biệt sống động về việc anh ở sâu trong miệng nàng đến mức bi của anh nằm trên cằm nàng khi anh tới bến.

 

Anh thậm chí còn cố tỏ ra bình tĩnh khi cuối cùng cũng trả lời.

 

“Anh không phiền chút nào. Anh chỉ muốn chắc chắn rằng đây là điều em yêu thích.”

 

Nàng gật đầu khi tiếp tục vuốt ve anh. "Em có. Em thích ý tưởng này…ý em là em đoán điều đó nghe có vẻ ngu ngốc, nhưng có điều gì đó rất…thân mật về nó, anh có nghĩ vậy không?”

 

Anh nhắm mắt lại và chỉ gật đầu bởi vì, tại thời điểm này, nếu nàng cứ tiếp tục như vậy, anh sẽ không bao giờ làm điều đó vào miệng nàng trước khi anh bắt đầu đến.

 

Và nghĩ đến việc nàng lại lo lắng về thời gian hồi phục. Anh không biết nên cảm thấy bị xúc phạm hay nên thích thú. Rõ ràng là nàng thực sự không biết nhiều về tình dục nhưng đã cố gắng khắc phục nó và có càng nhiều kiến thức càng tốt về lần làm tình đầu tiên.

 

Lần này nàng duỗi các ngón tay ra để không nắm chặt anh mà nắm lấy đầu ngón tay của mình. Sau đó, nàng liếm từ gốc, lưỡi nàng lướt qua quả bóng của anh, lên tận mặt dưới cho đến tận cùng. Trước khi anh có cơ hội tưởng tượng xem nàng sẽ làm gì tiếp theo, nàng đã hút anh vào thật sâu và thật mạnh.

 

Anh đáp xuống sau cổ họng nàng, và anh tự động bật lên, không thể kiểm soát được phản ứng của mình.

 

Nàng lại ôm lấy anh, giữ thăng bằng, rồi từ từ đứng dậy. Lần này nàng không trêu chọc nữa mà điều chỉnh nhịp điệu đều đặn bằng tay và miệng, mỗi lần vuốt ve lại càng chặt hơn.

 

“Dùng tay còn lại để ôm bi của anh đi,” anh nói bằng giọng căng thẳng. “Bóp nhưng không quá mạnh. Hãy làm việc với chúng trong khi em đang hút anh vào.”

 

Ngôn ngữ thô thiển, khiếm nhã có tác dụng như nhau đối với cả hai. Grace run rẩy. Núm vú của nàng căng lên và trở nên cứng ngắc, cương cứng khi chúng nhấp nhô trước mặt anh. Precum rò rỉ vào miệng nàng, và lúc đầu anh lo lắng rằng nàng sẽ quyết định đây không phải là điều nàng tưởng tượng và mong muốn.

 

Thay vào đó nàng đi chậm lại và có vẻ thưởng thức nó, gần như thể nàng đang quyết định xem mình thích nó như thế nào. Nàng cuộn lưỡi xung quanh, hứng từng chút chất lỏng trước khi tiếp tục chuyển động mút chậm rãi.

 

Nàng vòng cả hai tay quanh của anh, một tay ôm lấy hai hòn bi của anh, bóp và xoa bóp nhẹ nhàng, tay còn lại duỗi quanh gốc, tác động lên xuống theo nhịp bằng miệng.

 

“Sâu hơn,” anh thúc giục. “Hãy đưa anh vào sâu hơn, em yêu. Giữ anh ở đó. Hãy xem em có thể đưa anh đi sâu tới mức nào.”

 

Anh không muốn chiếm đoạt và ép buộc nàng phải làm bất cứ điều gì. Anh thà để nàng tự quyết định nhịp độ của mình, khám phá lúc nàng rảnh rỗi và làm những gì đến với nàng một cách tự nhiên. Thật là quyến rũ khi khám phá ra cách làm tình với nàng.

 

Theo nhiều cách, có cảm giác như anh đang có được lần đầu tiên. Anh cũng có thể nói rằng anh chưa bao giờ có điều gì tốt hơn ở đây, ngay bây giờ, với một người phụ nữ không muốn gì hơn ngoài việc làm anh hài lòng.

 

Nàng mút xuống cho đến khi cằm nàng chạm vào hai hòn bi của anh và mũi nàng chạm vào háng anh. Sau đó nàng nuốt nước bọt, cổ họng nàng khép lại quanh anh, và anh mất đi chút kiểm soát cuối cùng.

 

Anh cong người vào trong nàng, gần như không thể thốt ra lời cảnh báo gay gắt rằng anh sắp đến. Anh bắt đầu tràn vào miệng nàng nhưng nàng vẫn tiếp tục mút và chuyển động, dường như không hề bối rối trước sự xuất tinh đột ngột và mạnh mẽ vào miệng mình.

 

Anh đưa tay ra vuốt tóc nàng, cái chạm của anh dịu dàng và yêu thương khi nàng chuyển động chậm lại. Anh cảm thấy nàng nuốt chửng mình và rên rỉ, biết rằng nàng vừa lấy đi tất cả những gì anh phải cho đi.

 

Nàng dường như theo bản năng biết rằng giờ đây anh đã nhạy cảm hơn rất nhiều, và nàng nới lỏng tay nắm và lực hút của mình cho đến khi nàng rất nhẹ nhàng thả anh ra. Vật cương cứng của anh lệch sang một bên, vẫn nửa cương cứng, và nàng ngước nhìn anh, môi nàng vẫn lấp lánh vì sự giải phóng của anh.

 

“Thật không thể tin được,” anh nói khàn giọng. "Cảm ơn em."

 

Nàng đỏ mặt nhưng cười tươi, đôi mắt xanh lấp lánh.

 

“Lại đây,” anh nói, nắm tay nàng và kéo nàng về phía anh.

 

Anh vòng tay quanh người nàng và nằm ngửa để nàng nằm trên giường anh. Rồi anh lăn để nàng được kéo sát vào bên cạnh anh, chân họ quấn vào nhau.

 

"Cảm ơn. Em thật ngọt ngào. Anh không nghĩ mình từng có người phụ nữ nào muốn làm hài lòng anh nhiều như em.”

 

Nàng hếch cằm lên để miệng sát vào tai anh và thì thầm như thể đang truyền đạt điều gì đó tuyệt mật. "Em thích mùi vị của anh. Lúc nào đó em có thể làm lại được không?”

 

Anh lại rên rỉ. Nàng thực sự nghĩ rằng anh sẽ nói không với nàng sao?

Không có nhận xét nào: