Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Giới thiệu về Rainshadow road - Lisa Kleypas.





NGÔI NHÀ CUỐI PHỐ RAINSHADOW
Lisa Kleypas

Nguyên tác : RAINSHADOW ROAD
(Friday Harbor Novels Series – Book 2)

Chuyển ngữ :  Se Sẻ Nâu
Nguồn : sesenau.blogspot.com

Ngày hoàn thành : 29/4/2015
Rating : 18+


Review :

Lucy Marinn là một nghệ sĩ thuỷ tinh sống trong thị trấn cảng Friday Harbor xinh đẹp, kỳ diệu của bang Washington. Cô đã choáng váng và mụ mị trước loại phản bội cay đắng nhất : Kevin, hôn phu của cô đã rời bỏ cô. Người yêu mới của anh ta là em gái của chính Lucy. Sự đau đớn đã quật ngã Lucy còn bị nhân bội lên bởi sự việc rằng cô đã thường xuyên tạo ra những lựa chọn sai lầm trong cuộc sống yêu đương của mình.

Đối mặt với những phản đối của cha mẹ Lucy, Kevin đã yêu cầu bạn anh ta, Sam Nolan – một chủ vườn nho địa phương trên đảo San Juan, để “yêu đương lãng mạn” với Lucy và hy vọng sẽ xoa dịu cô, khiến cô vượt qua cơn giận. Rắc rối đã xảy ra sau đó khi Sam và Lucy bắt đầu yêu nhau, Kevin đã suy nghĩ lại, và Lucy khám phá ra rằng mối quan hệ mới trong cuộc đời cô bắt đầu bằng sự dối trá phản trắc. Những câu hỏi về tình yêu, sự thuỷ chung, kiểu mẫu cũ, những sai lầm và những sự khởi đầu mới đã được tìm hiểu khi Lucy học được rằng vài thứ trong cuộc sống – ngay cả sau khi đổ vỡ - có thể trở thành thứ gì đó mới mẻ và đẹp đẽ.
(Lấy từ Amazone)




Series này bao gồm :

·         Quyển 1 : Đêm giáng sinh ở Friday Harbor kể về chuyện tình dễ thương của Mark Nolan và Maggie Conroy. Truyện đã được Sẻ dịch năm 2011 và đăng trên TVE (ebook) và Vietlangdu (online). Hiện cũng lưu trữ tại Nhà của Sẻ ở blogspot.
·         Quyển 2 : Rainshadow Road kể về người thứ hai nhà Nolan, Sam Nolan, và cô nghệ sỹ thủy tinh đáng yêu Lucy Marinn. Là quyển này đấy ạ.
·         Quyển 3 : Dream Lake – Hồ Mộng kể về người em út bất hạnh của nhà Nolan, Alex Nolan, và Zoe Hoffman, cô đầu bếp xinh đẹp, bạn của Lucy. Sẻ đã dịch và làm ebook 09/2013. Đăng trên TVE-4U (ebook), vietlangdu (đọc online) và dự trữ tại nhà của Sẻ.
·         Quyển 4 : Crystal Cove – Đầm Pha lê, là câu chuyện về người em họ của Zoe, Justine Hoffman. Quyển này hoàn thành 10/2014 và chỉ lưu trữ trên nhà của Sẻ.
·         Quyển 5 : Lightning Bay xuất bản 9/2014. Chưa quyết định có nên tiếp tục hay không. Có vẻ đến đây là đủ về những câu chuyện thần tiên ở Friday Harbor rồi…

Đây là bản dịch phi lợi nhuận chỉ vì đam mê và mong muốn chia sẻ với người đồng sở thích đọc sách và chưa được tác giả cho phép. Bản Tiếng Anh là của Tác giả, bản dịch thuộc về của người dịch. Vì thế, xin đừng đăng tải nơi khác ngoài những nơi người dịch chia sẻ. Trân trọng cám ơn.


~*~

Mục Lục

Chương 1


Chương 2 - Chương 3Chương 4

Chương 5Chương 6Chương 7Chương 8

Chương 9Chương 10Chương 11Chương 12Chương 13

Chương 14Chương 15Chương 16Chương 17

Chương 18Chương 19Chương 20

Chương 21

Đoạn Kết