Thứ Hai, 26 tháng 8, 2024

TIẾNG VỌNG 22

 

CHƯƠNG 22


MẮT của GRACE lại mở to một lần nữa và nàng liếc nhìn xuống như thể đang tìm kiếm sự xác nhận. Anh cuộn tay quanh chiều dài của mình và vuốt ve lên xuống, để nàng tự mình nhìn thấy kích thước của anh.

 

"Nhìn này? Không tệ lắm,” anh nói với vẻ thích thú.

 

Trông nàng vẫn chưa bị thuyết phục, nhưng anh đoán nếu nàng vẫn lo lắng về kích thước cậu nhỏ của anh khi anh vào trong nàng thì dù sao thì anh cũng đã làm sai tất cả.

 

Sau một cái bóp nhẹ vào đầu và một lúc để tránh cơn cực khoái sắp xảy ra, anh đặt tay lên vai nàng và một lần nữa dẫn nàng nằm xuống. Lần này anh muốn thưởng thức bộ ngực hoàn hảo đó.

 

Anh muốn liếm một bên và vuốt ve bên còn lại. Và mặc dù anh cũng yêu bộ ngực như mọi đàn ông, nhưng anh vẫn muốn vuốt ve mông nàng và dành thời gian khám phá mọi đường cong cũng như độ phồng của phần mông hấp dẫn đó. Một cặp mông cong luôn gây ra điều đó cho anh mọi lúc, và mặc dù Grace có thể mảnh mai sau thử thách của mình, nhưng nàng vẫn có một cặp mông chết người. Anh đã từng ảo tưởng về việc khum nó trong tay khi anh chìm đắm vào trong nàng.

 

Hoặc sờ vào nó khi anh ôm nàng từ phía sau.

 

Chết tiệt, anh thậm chí còn tưởng tượng đến việc có được nàng bằng hậu môn, điều đó khiến anh tự gọi mình bằng đủ thứ tên hôi hám. Nàng thật ngọt ngào, dịu dàng và xinh đẹp và anh đang suy diễn những cảnh trong đầu từ một bộ phim khiêu dâm tục tĩu nào đó.

 

Anh đặt mình vào giữa hai chân nàng và hạ người xuống để cuối cùng anh có thể đặt miệng mình lên núm vú căng cứng ấy. Cậu nhỏ của anh lướt qua vùng kín của nàng và nằm kẹp giữa cơ thể họ, đầu khấc của nó chạm vào làn da mềm mại ở bụng nàng.

 

Anh nghiêng mình để có thể chạm tới ngực nàng mà không cần phải di chuyển. Anh yêu cảm giác nàng bao quanh cậu nhỏ của anh. Nàng không ngừng vặn vẹo bên dưới anh, và anh biết nàng đang ngày càng mất kiên nhẫn.

 

Anh liếm qua một đỉnh cứng, liếm lại rồi mút nhẹ nhàng. Những ngón tay nàng luồn vào tóc anh, làm anh ngạc nhiên trước sự nắm chặt dữ dội ấy. Những ngón tay nàng quấn quanh những lọn tóc dài, bàn tay nắm chặt vào da đầu anh.

 

Chết tiệt, có lẽ nàng sẽ khiến anh hói, và anh thực sự không quan tâm. Nàng có thể làm được tất cả miễn là nàng hét lên tên anh trong khi làm điều đó.

 

“Em thích điều đó,” nàng thở ra.

 

Anh mỉm cười tựa vào ngực nàng rồi ngẩng đầu lên để nhìn vào mắt nàng. "Anh thích nó quá chừng. Em có bộ ngực đẹp, Grace. Toàn bộ của em đều đẹp từ trong ra ngoài.”

 

Hơi ẩm lấp lánh trong mắt nàng và anh rướn người lên hôn trọn vẹn vào miệng nàng. “Anh không nói điều đó để làm em khóc. Đó là lẽ thật do Chúa ban cho.”

 

Nàng vuốt ve má anh, xoa những ngón tay mềm mại lên quai hàm thô ráp ấy. "Cảm ơn vì điều đó. Vì đã trả lại cho em những gì em đã đánh mất.”

 

“Nếu anh làm được theo cách của mình, em sẽ lấy lại được tất cả.”

 

Anh hôn lên môi nàng một lần nữa rồi nghiêng người về phía ngực còn lại của nàng. Anh khum nó trong lòng bàn tay, nâng lên để núm vú nhô ra xa hơn. Anh cẩn thận dùng răng lướt qua, cắn nhẹ nó trước khi ngậm hết vào miệng.

 

Nàng lại nắm tóc anh, điều khiển chuyển động của anh. Anh nhanh chóng phát hiện ra nàng thích những cái chạm nhẹ theo sau là những động tác mút mạnh.

 

Anh cọ xát cậu nhỏ của mình lên xuống vùng kết nối giữa hai chân của nàng rồi lên bụng, bắt chước những chuyển động mà cơ thể họ sẽ sớm thực hiện. Mỗi lần anh mút vú nàng, nàng lại trở nên ẩm ướt hơn và trơn trượt quanh cậu nhỏ của anh. Anh chắc chắn đã tìm được điểm ngọt ngào của nàng. Nàng phản ứng một cách say mê khi được chạm vào và hôn vùng ngực hơn là khi lưỡi anh vào trong vùng kín, mặc dù nàng không hẳn là không thích điều đó.

 

“Anh đang làm em phát điên,” nàng nói khi kéo anh trở lại ngực mình.

 

Anh cười khúc khích, nhăn mặt khi nàng nắm tóc anh chặt hơn. Nàng có thể rụt rè và ngại ngùng trong toàn bộ trải nghiệm làm tình, nhưng khi nói đến điều mình thích, nàng không hề do dự.

 

Anh vẫn giữ miệng mình trên ngực nàng, nhưng anh trượt một tay xuống dưới. Anh trượt những ngón tay qua vùng ẩm ướt đến tận khe hở, kiểm tra sự sẵn sàng của nàng.

 

Nàng nóng rực và ẩm ướt, và ngay khi anh xâm nhập vào chỉ bằng đầu ngón tay, nàng cong người lên và rên rỉ.

 

Ôi trời, nàng đã sẵn sàng rồi.

 

Anh hôn nàng thêm một lần nữa rồi kéo nàng xuống sao cho mông nàng nằm ngay mép giường, vừa đúng độ cao và góc độ để anh có thể chiếm lấy nàng.

 

“Hãy vòng chân quanh người anh,” anh chỉ dẫn. Anh không muốn nàng khó chịu, và ở quá gần mép giường, nếu anh không đỡ chân nàng, đó sẽ là một quá trình không thoải mái đối với nàng.

 

Nàng sẵn sàng vòng chân mình quanh eo anh và anh luồn tay xuống dưới mông nàng, yêu thích cảm giác đôi gò tươi tắn ấy trong lòng bàn tay anh.

 

Anh rút một tay ra, trượt một ngón tay vào trong để chuẩn bị cho nàng tốt hơn rồi anh nắm lấy cậu bé của mình và đẩy nó vào trong khe hở của nàng.

 

Anh đẩy về phía trước chỉ vài inch và sức nóng của nàng ngay lập tức bao bọc lấy anh. Chiếc khăn lụa sưng phồng của nàng ôm chặt lấy anh, khiến anh khó tiến vào.

 

Đó là cảm giác tuyệt vời nhất mà anh từng trải qua.

 

Nhưng trông nàng có vẻ thiếu chắc chắn, và nàng căng thẳng, mắt mở to.

 

Anh rút lui, mặc dù anh hầu như chưa đưa được phần đỉnh vào trong khe hở ấy. Anh đưa tay xuống vuốt ve da thịt nàng, trêu chọc, muốn làm nàng thư giãn. Nàng trơn trượt trong những ngón tay của anh và nàng bắt đầu cong người lên, đáp lại sự vuốt ve dịu dàng.

 

Một lần nữa, anh tìm thấy khe hở của nàng và tiến về phía trước, và nàng ngay lập tức căng thẳng trở lại. Lông mày nàng khẽ cau và nhăn lại vì kinh ngạc và lúc đó anh chợt nhận ra. Anh lập tức rời khỏi nàng, không hề cố gắng che giấu sự bàng hoàng mà anh đang cảm thấy.

 

"Grace?"

 

Nàng ngước lên nhìn anh, đôi mắt xanh lấp loáng nước. Anh cảm thấy muốn bệnh. Anh sẽ làm tổn thương nàng. Anh đã làm tổn thương nàng và đó là điều cuối cùng anh có ý định làm.

 

Nàng là một trinh nữ và anh không hề biết. Anh gần như đã đi quá xa, gần như đã đẩy vào bên trong nàng chỉ bằng một cú thúc bởi vì anh quá háo hức được đắm mình sâu trong hơi ấm ngọt ngào ấy. Anh có thể đã xé nát nàng trong sự vội vàng của mình.

 

“Sao em không nói với anh?” Anh khàn giọng hỏi. “Đây chắc chắn là cuộc trò chuyện mà lẽ ra chúng ta nên có trước đây.”

 

Nàng đỏ mặt và bắt đầu nhìn đi chỗ khác khi sự xấu hổ hiện rõ trong mắt. Nhưng anh nghiêng người về phía nàng, cơ thể anh ép vào nàng khi anh đóng khung khuôn mặt nàng, buộc nàng phải nhìn anh.

 

“Đừng hiểu lầm anh,” anh nói một cách dữ dội. “Đây không phải là về sự chán ghét hay việc anh không muốn em. Mục đích của anh là biến điều này thành trải nghiệm tốt nhất có thể cho em. Em chẳng có gì ngoài nỗi đau và sự ngược đãi chồng chất. Đây không chỉ là lần đầu tiên của em, Grace. Đây cũng là lần đầu tiên của anh. Đây là lần đầu tiên của anh với em , và anh không muốn cả hai chúng ta nhớ đến trải nghiệm này như một điều không đẹp đẽ.”

 

“Anh đang làm cho nó trở nên đẹp đẽ,” nàng thì thầm. “Anh làm cho em cảm thấy mình xinh đẹp. được mong muốn. Chưa ai từng khiến em có cảm giác như vậy, Rio. Làm ơn đừng dừng lại. Em xin lỗi đã không nói với anh. Đáng lẽ em phải tin tưởng anh đủ để thành thật ngay từ đầu. Em chỉ muốn anh rất nhiều và em không muốn sự trinh trắng của mình gây ra bất kỳ sự kỳ lạ nào giữa chúng ta. Và có lẽ…có lẽ em đã nghĩ anh sẽ không muốn em nhiều lắm nếu anh biết em không có kinh nghiệm gì,” nàng nói thêm với vẻ mặt nhăn nhó.

 

Không muốn nàng ư? Chết tiệt, lúc này con người thượng cổ nguyên thủy bên trong anh đang gầm lên đắc thắng và đập vào ngực anh như một người Neanderthal chết tiệt. Thật là ngu ngốc khi anh vui mừng vì nàng chưa từng có người yêu. Rằng nàng chưa bao giờ muốn ai đó đủ để trao tặng bản thân mình.

 

“Đó là một ý nghĩ ngu ngốc,” anh nói với vẻ cau có.

 

Đôi môi nàng nhếch lên thành một nụ cười toe toét và đôi mắt nàng lấp lánh. Nàng đưa tay lên mặt anh, đóng khung nó như anh đã làm với nàng, rồi nàng nâng miệng mình lên miệng anh. “Vậy thì hãy yêu em đi,” nàng thì thầm bên miệng anh. "Vui lòng."

 

Anh trượt cơ thể mình xuống cơ thể nàng, dừng lại để đưa lưỡi vào đầu vú nàng. “Ngay khi anh khiến em phát điên vì ham muốn lần nữa.”

 

“Đã ở đó rồi,” nàng thở hổn hển.

 

Nhưng anh kiên nhẫn tán tỉnh nàng, bằng miệng, bằng những lời ngọt ngào, bằng những vuốt ve dịu dàng. Anh hôn một đường xuống bụng rồi quỳ xuống cuối giường để miệng anh lơ lửng ngay giữa hai đùi nàng. Một nụ hôn. Chỉ là một nụ hôn đơn giản, anh ấn môi vào làn da đang run rẩy của nàng, giống như bị sét đánh. Nàng cong người lên, thở hổn hển khi lưỡi anh vòng quanh nụ hoa của nàng và trêu chọc nó không thương tiếc.

 

Đầu gối nàng run rẩy. Toàn thân nàng run lên khi anh tiếp tục làm tình với nàng bằng miệng. Anh hôn lên miệng nàng. Những nụ hôn xin lỗi ngọt ngào, nhẹ nhàng như muốn nói rằng anh xin lỗi vì đã làm tổn thương nàng. Sau đó anh rút ra và trượt ngón tay vào khe hở, kiểm tra lực cản. Anh duỗi người thử nghiệm, quan sát khuôn mặt nàng suốt thời gian đó. Khi nàng nhăn nhó, anh liền rút lui rồi cúi xuống xoa dịu vết thương.

 

“Rio, làm ơn!”

 

Anh đứng lên nhìn nàng, ánh mắt nghiêm túc. “Anh đã nói với em rằng em sẽ không bao giờ phải cầu xin anh, Grace. Không phải vì bất cứ điều gì.”

 

Anh trượt lòng bàn tay mình lên bụng nàng và lên đến ngực nàng, ôm lấy cả hai. Sau đó anh nhìn chằm chằm vào đôi mắt xinh đẹp của nàng khi anh đưa tay xuống đặt mình vào giữa hai đùi nàng một lần nữa.

 

Anh trượt ngón tay cái của mình qua âm vật của nàng và sau đó bắt đầu đẩy vào bên trong với một áp lực đều đặn. Anh không muốn xé toạc nàng, nhưng anh cũng không muốn trì hoãn điều không thể tránh khỏi và khiến nàng đau đớn hơn bằng cách rút nó ra. Nàng nhường bước dưới áp lực không ngừng nghỉ và anh nghe thấy tiếng thở hổn hển nhẹ nhàng của nàng.

 

Nàng trở nên căng thẳng xung quanh anh. Đôi mắt nàng mở to và môi nàng hé ra trong một tiếng kêu thầm lặng nhưng rồi nàng cắn chặt xuống, như thể để kìm nén bất kỳ cơn bộc phát nào. Anh nuốt nước bọt và nghiến chặt hàm khi anh dũng cảm tìm cách kiểm soát bản thân.

 

Anh sắp bò ra khỏi da mình. Nàng nóng bỏng và sưng tấy xung quanh anh, ôm chặt anh đến mức anh gần như bất tỉnh vì khoái cảm. Cả đời anh chưa bao giờ cảm thấy điều gì tuyệt vời đến thế.

 

Nhưng khi anh nhìn vào mắt nàng và thấy những giọt nước mắt nàng đang cố gắng kìm nén, cơn đau trong lồng ngực anh ngày càng lớn đến mức khó thở.

 

“Anh rất xin lỗi, em yêu,” anh thì thầm.

 

Anh hôn lên trán nàng, má nàng, mũi nàng rồi từng mí mắt. Anh hôn lên khóe mắt nàng, nơi một giọt nước mắt vừa chảy ra, và anh liếm nó đi.

 

“Anh sẽ không làm em đau nữa, anh thề đấy.”

 

Nàng hếch cằm lên, khao khát tìm kiếm miệng anh. “Làm ơn, đừng dừng lại. Đừng… rời đi.  Anh không làm tổn thương em. Đó chỉ là một cú sốc và sau đó nó thật quá sức chịu đựng. Em chỉ cảm động thôi.”

 

“Suỵt, em yêu,” anh xoa dịu. "Anh chẳng đi đâu cả." Anh vén một lọn tóc ra khỏi má nàng rồi hôn nàng lần nữa, kéo dài, dịu dàng đến mức khiến anh đau nhức.

 

Như thể anh sẽ rời bỏ nàng vậy. Anh sẽ không đi đâu cho đến khi nàng hài lòng hơn. Thề trên xác của mình, anh sẽ để lại mọi thứ như hiện tại.

 

Có quá nhiều câu hỏi chạy qua đầu anh khiến anh choáng váng. Trên hết là làm thế quái nào mà người phụ nữ này có thể sống được đến giờ mà không có một người đàn ông nào làm tình với nàng? Họ đều là những kẻ ngốc hay nàng đã cố tình giữ khoảng cách? Và nếu nàng có, tại sao lại là anh và tại sao lại là bây giờ?

 

Thật ngu ngốc và vô nghĩa khi cố gắng tin quá nhiều vào sự thật rằng nàng đã trao trinh tiết của mình cho anh. Không phải cho bất cứ ai khác. Anh. Đó là một món quà quý giá mà anh cảm thấy vô cùng hài lòng khi nhận được. Sẽ không ai có được thứ nàng đã cho anh. Đó là của riêng anh.

 

“Nhìn anh này,” anh nói. Khi nàng làm theo, anh hôn nàng một lần nữa và hoàn toàn bất động. Anh sợ hành động quá sớm, quá nhanh, sẽ làm tổn thương nàng nhiều hơn những gì anh đã làm. “Chúng ta sẽ giải quyết chuyện này một cách nhẹ nhàng, chậm rãi và dễ dàng.”

 

Nàng gật đầu và anh nhìn thấy sự nhẹ nhõm lóe lên trong mắt nàng.

 

“Anh sẽ đứng dậy vừa đủ để có thể đặt miệng mình lên bộ ngực tuyệt đẹp đó của em một lần nữa. Anh muốn em cố gắng thư giãn càng nhiều càng tốt. Anh muốn em tận hưởng điều này. Em thích khi anh chạm vào ngực và núm vú của em.”

 

Nàng đỏ mặt nhưng vẫn gật đầu đồng ý.

 

“Khi anh làm điều đó trước đây, em đã bị ướt. Vì vậy, chúng ta sẽ làm điều đó một lần nữa và sau đó anh sẽ thực hiện thật chậm và hết sức nhẹ nhàng cho đến khi chúng ta hiểu rõ điều này, được không?

 

Nàng lại rơi nước mắt, gần như xé toạc trái tim anh ra khỏi lồng ngực chết tiệt của anh. Sau đó nàng đưa cả hai tay lên và đóng khung khuôn mặt anh. Nàng kéo anh xuống bằng một nụ hôn mãnh liệt khiến anh khó thở. Nó còn có kết quả đáng tiếc là khiến anh càng cứng hơn bên trong nàng.

 

Nàng co giật và bồn chồn bên dưới anh như thể đang cố gắng tìm đúng chỗ trong khi nàng điều chỉnh cho phù hợp với kích thước của anh và chỉ có anh ở nơi chưa từng có ai đến.

 

“Cảm ơn vì đã khiến nó trở nên hoàn hảo đến vậy,” nàng nói với giọng nghẹn ngào.

 

Câu nói của nàng đã cướp đi lời nói của anh. Miệng anh mở ra nhưng chỉ ở đó. Hoàn hảo? Anh nhìn chằm chằm vào nàng như thể nàng đã mất trí, nhưng nàng chỉ mỉm cười rồi hôn anh lần nữa.

 

“Em không thể tưởng tượng được có ai lại ngọt ngào và dịu dàng như thế. Anh là một người bí ẩn, Rio. Bề ngoài thì rất khó nhằn, nhưng anh biết không? Em nghĩ bên trong anh là một quả bóng lông khổng lồ.”

 

“Bóng lông?”

 

Anh kinh hoàng. Bóng lông ư? Chết tiệt, nếu người của anh mà nghe thấy điều đó, anh sẽ bị nướng chín. Họ sẽ không bao giờ, trong một triệu năm nữa, để anh sống sót.

 

Và sau đó nếu đội kia, đội của Steele, biết được điều đó…Thậm chí còn không cần phải suy nghĩ nữa. Steele sẽ lắc cái mông khốn kiếp của hắn trong mười năm sắp tới.

 

Nụ cười của nàng càng lớn hơn. “Vâng, một quả bóng lông. Một quả bóng lông ngọt ngào và tuyệt vời.”

 

“Ôi chết tiệt.”

 

Nàng cười và anh cho rằng anh có thể khiến nàng cười nhạo anh thay vì những giọt nước mắt mà nàng vừa thể hiện cách đây không lâu.

 

“Giờ em nhớ lại, anh đã nói gì đó về ngực của em,” nàng thì thầm.

 

Anh nhướng mày. “Ồ vâng, thưa bà. Tôi rất thích khi bà tỏ ra hách dịch với tôi.”

 

“Hôn chúng đi,” nàng nhẹ nhàng cầu xin. “Em yêu lưỡi, miệng của anh và khi anh mút chúng. Em thậm chí không thể giải thích được cảm giác đó tuyệt vời như thế nào.”

 

Lời nói của nàng ngân nga như một bản nhạc ngọt ngào truyền qua tai anh và lan xuống cơ thể anh, gợi lên một cơn rùng mình thấu xương. Cậu nhỏ của anh nhô lên phía trước và anh định xin lỗi nhưng nàng khẽ rên rỉ, nhắm mắt lại và nghiêng ngực lên trong lời mời gọi im lặng.

 

Nhẹ nhõm vì điều tồi tệ nhất dường như đã qua, anh rất vui khi được giúp đỡ nàng. Anh liếm một bên núm vú rồi liếm bên còn lại, đối xử bình đẳng với nó.

 

Anh gặm, mút và liếm, qua lại cho đến khi nàng quằn quại bên dưới anh. Anh nghi ngờ nàng thậm chí còn nhận ra rằng nàng đang làm tất cả công việc xung quanh cậu nhỏ của anh và anh để nàng làm điều đó theo tốc độ của riêng mình mặc dù điều đó đang giết chết anh khi không tiến lên và thúc mạnh.

 

Nàng cong hông lên, đưa anh vào sâu hơn, mắt cá chân nàng bắt chéo ở eo lưng anh. Nàng quấn chặt quanh người anh đến nỗi anh thề rằng anh sẽ đeo vết lõm từ gót chân của nàng vào mông anh trong nhiều ngày tới.

 

“Rio, làm ơn.”

 

“Làm ơn cái gì cơ, em yêu?”

 

"Em không biết!" nàng rên rỉ. “Em cần…” Nàng nhắm mắt lại và cong hông lại. "Vui lòng."

 

Nàng ướt đẫm xung quanh anh. Mượt mà và nóng bỏng và nàng không còn thoải mái như trước nữa. Nàng đã gần đến đỉnh và anh muốn làm cho điều đó trở nên thật tuyệt vời đối với nàng.

 

“Hãy giữ chặt anh nhé, em yêu, được chứ? Và hãy tin tưởng anh sẽ đưa em đến nơi em muốn.”

 

Tay nàng lập tức đặt lên vai anh. Móng tay nàng cắm sâu vào da thịt anh và ánh mắt nàng khóa chặt với anh. Niềm tin tỏa sáng, ánh sáng trong bóng đêm đen tối nhất. Điều đó đánh vào bụng anh. Anh thật xấu hổ vì nàng đã trao tặng anh quá nhiều.

 

Anh ôm nàng thật chặt trong vòng tay và bắt đầu thực hiện động tác đẩy tới chậm và đều đặn. Nàng thở dài rồi rên rỉ. Nàng phát ra những tiếng thở hổn hển và thút thít nhỏ. Nàng ồn ào và bồn chồn và anh yêu từng phút giây chết tiệt đó.

 

“Thêm nữa,” nàng yêu cầu.

 

Anh cười toe toét, hôn cái miệng ngọt ngào đó của nàng rồi bắt đầu đi sâu vào trong nàng, sâu, cứng, cho nàng thấy rằng nàng là của anh.

 

“Ồ vâng,” nàng thở ra. “Ồ, em cũng thích cái này.”

 

“Anh cũng vậy, em yêu, anh cũng vậy.”

 

Cơ bắp của anh cuộn lại và phồng lên. Anh nghiến răng quyết tâm làm nàng hài lòng trước. Đôi mắt nàng mở to, cơ thể nàng căng cứng, và âm hộ của nàng rập rờn quanh cậu nhỏ của anh, khiến anh càng thêm điên loạn.

 

“Thả lỏng nào, em yêu. Đi cùng nó. Đừng chống lại. Chỉ để cho nó xảy ra."

 

Nàng trở nên mượt mà, giống như lụa lỏng, bao quanh anh, tắm cho anh trong sự ngọt ngào. Và rồi anh cảm thấy nàng co thắt quanh của anh.

 

“Ôi chết tiệt. Anh cũng sẽ đến. Đừng để anh làm tổn thương em.

 

Nàng gầm lên bảo anh đừng dừng lại. Anh gầm lên tên nàng khi anh tiến vào hết đợt sóng này đến đợt sóng khác. Một lúc lâu sau, anh vẫn đang lên đỉnh khi nàng mềm nhũn bên dưới anh. Anh thúc dồn dập vào trong nàng hết lần này đến lần khác khi anh rót cạn chính mình vào nàng.

 

Anh nghiêng xuống, hông vẫn giật giật khi anh nằm lên nàng. Chúa ơi, nàng có cảm giác thật tuyệt. Anh chưa bao giờ muốn rút ra. Cậu nhỏ của anh vẫn co giật và rỉ tinh dịch, nhưng anh vẫn ở sâu bên trong nàng và anh chưa bao giờ cảm thấy mãn nguyện đến thế trong đời.

 

Anh kéo nàng lại gần cho đến khi anh không chắc nàng có thể thở được hay không, nhưng nàng đang dựa vào anh, ôm quanh anh, da kề da, và đó mới là điều quan trọng.

 

Một lúc sau, anh lăn họ sang một bên, phớt lờ sự phản đối ngái ngủ của nàng. Chuyển động đó khiến anh trượt ra khỏi hơi ấm của nàng, và cả hai cùng rên rỉ, mặc dù anh nghi ngờ vì những lý do khác nhau.

 

Nàng phải được đối xử dịu dàng sau buổi làm tình hoành tráng đó. Anh chưa bao giờ dành nhiều thời gian như vậy bên trong một người phụ nữ cho một lần quan hệ tình dục trong đời. Và nàng còn là một trinh nữ.

 

Anh liếc xuống khi thoát ra, cau mày nhìn vệt máu trên cậu nhỏ mình. Anh không muốn nghĩ đến việc làm tổn thương nàng chút nào. Cuộc đời nàng đã chịu đủ tổn thương rồi.

 

“Nằm yên như vậy nhé,” anh thì thầm bên tai nàng. “Anh sẽ đi lấy một miếng vải để chúng ta có thể lau chùi và sau đó em có thể ngủ nếu muốn.”

 

“Mmm-hmm,” nàng lầm bầm.

 

Anh mỉm cười bước xuống giường đi vào phòng tắm dùng khăn ướt lau người. Sau đó anh cho nước nóng lên, làm ướt một miếng vải khác rồi vắt khô.

 

Khi anh quay lại, mắt nàng đã nhắm nghiền, nhưng ngay khi anh trượt xuống giường, ánh mắt nàng đã tìm thấy anh.

 

“Mở chân ra cho anh,” anh nhẹ nhàng nói.

 

Nàng ngượng ngùng tách hai chân ra, nhấc một chân lên rồi uốn cong đầu gối để có thể tựa chân vào chân kia.

 

Nàng thở dài khi anh áp chiếc khăn ấm lên da nàng. Có điều gì đó rất thân mật về việc anh xóa sạch bằng chứng về sự sở hữu của mình. Chiếc khăn dính đầy máu của nàng và tinh dịch của anh. Anh nhìn chằm chằm vào nó một lúc lâu, nhận ra tầm quan trọng của nó.

 

Nàng còn là một trinh nữ và anh là người đầu tiên của nàng. Anh cũng chưa từng nghĩ đến việc sử dụng bao cao su. Có lẽ điều vô trách nhiệm hơn cả việc không sử dụng bao cao su là việc anh không thèm quan tâm đến việc mình đã không làm.

 

Trong tâm trí anh, nàng là của anh. Bất cứ điều gì xảy ra như là kết quả của việc làm tình, họ sẽ đối mặt cùng nhau. Giống như họ sẽ gặp phải những nguy hiểm đang theo đuổi họ.

 

Anh ném chiếc khăn sang một bên rồi kéo chăn ra để có thể đặt nàng vào bên trong. Sau khi nàng đã yên vị, anh trèo vào bên cạnh nàng và kéo nàng sát vào người anh, ấn đầu nàng dưới cằm anh.

 

Có rất nhiều điều để suy nghĩ. Rất nhiều điều để quyết định. Nhưng một số quyết định đã được đưa ra. Chẳng hạn như lần đầu tiên anh gặp Grace Peterson và quyết định rằng nàng là của anh.

 

Anh đã đi theo nàng. Anh đã thề sẽ bảo vệ nàng. Nàng đang ở đây trong vòng tay anh, trong nơi tôn nghiêm riêng của anh.

 

Đối với anh, điều đó giống như một lời cầu hôn kỳ quái.

Không có nhận xét nào: