Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

shadows 14

Chương 14.






Gareth tông sầm Rowena vào vùng an toàn của sàn nhà khi bản năng đã được đúc sâu tận xương tuỷ khiến hắn lao đến lò sưởi và bao gươm của hắn. Hắn tuốt gươm ra khỏi vỏ bằng cả hai bàn tay và băng qua tháp trong ba sải chân. Hắn giơ thanh gươm qua đầu, chuẩn bị thọc nó vào tim của kẻ ám sát đã làm vỡ tung cửa sổ. Thanh gươm rung lên rồi đông cứng trong chuyển động đang chém xuống.

Đôi mắt màu xám thép trừng trừng nhìn hắn. Freddie Nhỏ nằm ngửa trên sàn, gối nâng lên, trọng lượng được chống trên đôi khuỷu tay. Một con dao săn sứt sẹo lăn tròn trên sàn cách đó vài feet. Cậu bé nhìn lưỡi gươm của Gareth mà không biểu lộ một dấu vết nài xin trong đôi mắt bạc.

“Cậu,” Gareth nói khẽ.

Vẻ nài xin vắng bóng trong những đường nét lôi cuốn của Freddie Nhỏ đổ nhào vào trong tầm nhìn khi Rowena vấp vào chân của người em trai và nằm dài ngang qua thân hình gầy guộc của cậu bé.

Nàng hất đầu ra sau. Ánh mắt nàng di chuyển từ chân của Gareth đến lưỡi gươm lơ lửng, rồi đến vẻ mặt đang rắn lại như thể ai đó đã biến chúng thành đá.

Giọng nàng thấp và khẩn khoản. “Gareth, làm ơn mà. Đừng cắt đầu thằng bé. Tôi nài xin ngài. Đừng làm đau nó. Tôi sẽ làm bất kỳ điều gì ngài yêu cầu.”

Một màu đỏ u tối tràn qua gương mặt của Gareth khi hắn nhận ra lý do cho sự lẩn tránh đam mê ngọt ngào của nàng. Đôi mắt hắn ghim chặt nàng trong sự sỉ nhục không lời, vào búi tóc rối vàng óng đang rơi qua gương mặt nàng, đường cong mảnh mai của hông nàng, nơi chiếc váy bị lật lên, vào bờ môi đang hé mở của nàng.

“Bất kỳ điều gì ư?” Hắn nghe thấy bản thân đáp lại lạnh lẽo. Một điệu hát đầy vụ lợi bập bùng sống dậy trong háng hắn.

“Bất kỳ điều gì.” Nàng lập lại. Đôi mắt nàng táo bạo đón nhận mắt hắn ngay cả khi nàng nghiến chặt hàm để ngăn nó đừng run rẩy.

“Rowena!” Freddie Nhỏ vùng vẫy bên dưới nàng với một tiếng ồm ộp khổ sở. “Không thoả thuận với quỷ dữ.” Chân cậu đẩy vào thắt lưng nàng.

“Yên nào, nhóc!” Gareth hạ thanh gươm xuống với một tiếng gầm. Lưỡi gươm ngập sâu chín inchs vào trong sàn gỗ giữa hai gối của Rowena.

“Ta sẽ hướng nó đâm xuyên qua trái tim hai người,” hắn rít lên, “nếu ta nghĩ ai đó trong hai người có được một trái tim.”

Hai cặp mắt mở to chớp chớp nhìn vào lưỡi gươm đang chấn động. Rowena nuốt xuống khó nhọc.

Gareth sải bước ngang qua phòng và đổ tung toé rượu vang vào trong chiếc ly cao.  “Những diễn viên kịch câm, quả thực thế. Nếu các người có thể bòn rút được môt cuộc biểu diễn hấp dẫn như thế từ chị em gái của các người với bất kỳ ai trong những ngôi làng đó, các người đã bị chết nghẹt bởi vàng vào lúc này rồi.”

Màu hồng ửng trên gò má Rowena. Nàng và Freddie Nhỏ nhảy dựng lên khi Gareth dộng sầm chiếc ly chân cao xuống và bước trở lại phía họ. Hắn đu đưa nhẹ trên gót chân, khoá đôi bàn tay phía sau lưng. Một ánh sáng xấu xa loé lên trong mắt hắn.

“Cho phép ta chắc chắc rằng ta hiểu em, tiểu thư Fordyce. Để giữ lại cái đầu của thằng nhãi ranh hỗn xược này, em nguyện trao tặng ta bất kỳ điều gì ta mong muốn từ em.”

Rowena đón nhận đôi mắt hắn qua chuôi gươm. Nàng gật đầu, lờ đi sự cấu véo tồi tệ mà Freddie Nhỏ trao cho nàng.

Gareth khoanh tay. “Không hối hận. Không quở trách. Không… nước mắt ngắn dài oa oa buộc tội vào sáng hôm sau.”

“Không.” Rowena nói nhẹ nhàng.

“Đồ con hoang không tim!” Freddie Nhỏ quăng người vào Gareth, nhưng Rowena giữ chặt gáy cậu bé gọn gàng giữa khuỷu tay và sườn nàng, siết chặt cho đến khi chuỗi phản kháng của cậu bé nhạt dần thành những tiếng càu nhàu không thể nhận ra. Ánh mắt nàng không một lần rời khỏi mắt của Gareth.

Một nụ cười lạnh lùng rập rờn qua gương mặt hắn. “Tất cả những gì ta phải làm là để lại cái đầu của em trai em được đính chặt trên vai cậu ta.”

Nàng gật đầu long trọng, rồi lưỡng lự. Một vẻ đăm chiêu lướt qua vẻ mặt nàng. Gareth bắt đầu quay đi. “Đề nghị của em được chấp thuận.”

Nay,” Nàng đột ngột nói.

Bên dưới cánh tay nàng, Freddie Nhỏ đổ sập xuống nhẹ nhõm. Gareth xoay gót chân, uốn cong một bên chân mày. “Nay?”

Nay. Cuộc sống của Freddie Nhỏ chưa đủ. Tôi muốn nhiều hơn. Ngài phải hứa với cậu bé sự bảo vệ của ngài. Thậm chí sau khi một năm của tôi kết thúc và ngài xua đuổi tôi khỏi sự bầu bạn của ngài, ngài vẫn phải tìm cho cậu bé một chỗ trong nhà ngài hoặc nơi nào đó khác. Như một cận vệ. Khi cậu ấy đến tuổi, ngài sẽ giúp cậu ấy đạt được danh hiệu hiệp sĩ.”

Freddie Nhỏ bắt đầu vùng vẫy trở lại, mạnh lên thêm với mỗi từ. Chân cậu bé nhích dần đến con dao săn. Rowena hướng một khuỷu tay không khoan nhượng vào trong bụng cậu bé, và cậu bé gập đôi người với tiếng làu bàu.

Cái miệng đang trễ ra của Gareth đóng vội lại. “Rowena Fordyce, như ta thở và nói! Ta đã nghĩ tính tham lam của em chỉ trải rộng bằng bụng dạ nhỏ bé quyến rũ của em thôi cơ. Em là một viên ngọc quý với nhiều mặt cắt, thực thế đấy, quý tiểu thư của ta à.”

Rowena không để bị nao núng trước giọng điệu chế nhạo của hắn. Sự cay độc của Gareth mâu thuẫn với vẻ thích thú trên gương mặt của hắn trước tính dè dặt rắn như đá của nàng. Một bó cơ vặn xoắn trên gò má hắn. Hắn quay mặt vào ngọn lửa, tin rằng ánh lửa bập bùng sẽ che dấu đi vẻ mặt của mình.

“Giá cả của em tăng lên quá quắt hơn với mỗi giây trôi qua. Ta nên ưng thuận ngay trước khi ta bị ép buộc phải nuôi toàn bộ gia đình em và biến Papa của em thành tiểu đồng của ta. Điều gì khiến em nghĩ rằng ta mong muốn chịu trách nhiệm với thằng nhãi bướng bỉnh này tới vĩnh hằng vậy hả? Cậu ta đã tự mình chứng tỏ sự khinh suất tột độ với khao khát tử vì đạo khiến cho ngay đến bản thân ta cũng cảm thấy ẽo ợt.”

“Thằng bé rất sáng dạ.” Rowena nói nhanh. Những ngón tay của Freddie Nhỏ cong vào con dao. Nàng túm lấy mái tóc của cậu bé và đập nhẹ đầu của cậu bé trên sàn cho đến khi đôi mắt của cậu chập chờn khép lại trong sự đầu hàng chuyếch choáng. Nàng nâng niu đầu cậu bé trong lòng nàng và vuốt ve trán cậu. “Thằng bé thông minh hơn tất cả phần còn lại của chúng tôi gộp lại.”

Gareth vuốt râu. “Ta công nhận với em điều đó.”

“Cậu bé sẽ có cơ hội trở thành một hiệp sĩ nếu Papa không bị tàn tật. Đó là đặc quyền của cậu bé, ngài biết đấy. Ông ấy thật không phải khi cướp đi khỏi cậu bé điều đó.”

“Thật không đúng. Nhưng phục hồi lại điều đó cũng không phải là việc của em. Thật cao quý làm sao.” Giọng của Gareth hàm ý ngược lại. “Có lẽ cậu ta quá trẻ để làm một cận vệ.”

“Có lẽ tôi cũng quá trẻ để làm tình nhân của ngài.”

Vành môi hắn uốn cong thừa nhận cú đánh của nàng. Hắn lướt một ngón tay đầy vẻ âu yếm trên cán thanh gươm đang cắm trên sàn nhà. “Em đáng với điều đó sao, Rowena?”

Rowena hất mái tóc ra sau với vẻ táo gan. “Ngài hẳn sẽ bị phán xét về điều đó, đúng không, thưa ngài?”

Gareth cảm thấy háng hắn thắt lại khi mắt hắn dõi theo vòng cung trên cổ họng hòng xuống chỗ phồng lên thoai thoải của bầu ngực nàng. “Rất tốt. Ác quỷ này chấp nhận thoả thuận của em.”

Rowena đứng lên đối diện với hắn trong một cử động uyển chuyển. Freddie Nhỏ rên rỉ khi đầu cậu bé bị rơi phịch khỏi tấm đệm êm ái của lòng nàng.

“Thề đi.”

Gareth nhìn nàng chằm chằm. “Lời của ta không thường bị nghi ngờ.”

“Thề đi.”

“Vì Chúa, em lấn lướt ta quá đấy. Như em muốn. Ta trao cho em lời thề của ta như một hiệp sĩ về…”

“Ngài phải quỳ gối chứ.”

Với một tiếng gầm gừ, Gareth hạ thấp gối dưới chân nàng, hai bên lưỡi gươm. Mắt hắn thiêu đốt nàng như hai đốm than sống động. Lần đầu tiên, Rowena thấy vui khi có lưỡi gươm lạnh lẽo ở giữa họ. Hắn nghiến từng từ qua hàm răng siết chặt, hứa trao cho Freddie nhỏ sự bảo vệ của hắn miễn là hắn còn sống. Cậu nhóc rên rỉ, nhưng Rowena gật đầu, hài lòng.

Bàn tay của Gareth vung lên bọc quanh cổ tay nàng giống như một chiếc nẹp sắt. Lời của hắn tuôn nhanh. “Em có thể nói lời thề của em với ta trong sự riêng tư, thưa tiểu thư. Trên đầu gối của em.”

“Như ngài muốn, quý ngài của tôi.” Đôi mắt nàng giữ một đốm sáng sắt đá mà Gareth không nhận ra.

Hắn trườn đứng dậy và kéo Freddie Nhỏ khỏi sàn nhà bằng gáy áo của cậu bé.

Rowena bắt lấy ống tay áo hắn. “Ngài đã thề sẽ không làm tổn hại cậu ấy.”

Gareth lắc nàng đi như thể nàng không nhiều hơn một con bọ chét phiền hà. “Ta không định làm tổn hại cậu ta. Ta chỉ định đưa cậu ta ra ngoài.” Hắn sải bước có chủ đích đến ô cửa sổ, bước qua những mảnh lá sách vỡ. Đôi mắt của Freddie Nhỏ bật mở. “Cậu ta có thể rời đi theo cái cách chết tiệt tương tự đã đi vào.”

Rowena quăng bản thân vào lưng Gareth, quấn cánh tay mảnh dẻ quanh cổ họng hắn. “Ngài không được làm thế. Ngài sẽ giết chết nó mất. Ngài đã hứa.”

Gareth vươn thẳng người với một tiếng thở dài. Chân của Rowena lơ lửng khỏi sàn nhà cả foot. “Phụ nữ, em đang thử thách sự kiên nhẫn của ta đấy.”

Chẳng bận tâm đến việc tháo bỏ cú khoá cổ của nàng, hắn nghiêng người ra ngoài cửa sổ. Hai hình thể tối tăm đang thụi vào nhau lo lắng bên dưới.

“Ai ở dưới đó thế? Irwin, là cậu à?” Hắn gọi.

Trong một khoảnh khắc, sự yên lặng chỉ bị phá vỡ bởi tiếng tuyết rơi, rồi một âm thanh yếu ớt, “Aye, Sir.”

“Ta có thứ này cho cậu. Giơ hai cánh tay ra nào.”

Rowena trượt khỏi lưng của Gareth, che phủ đôi mắt bằng những ngón tay khi hắn thả Freddie Nhỏ ra khỏi cửa sổ. nàng chờ đợi một tiếng thét đau đớn, nhưng chỉ nghe thấy một tiếng càu nhàu bị bóp nghẹt, tiếp theo sau là “Cám ơn ngài rất nhiều, Sir” hết sức rụt rè.

“Niềm vui thích của ta.” Gareth nghiêng người xa hơn ra ngoài cửa sổ, trừng mắt xuống gương mặt tròn vo lo lắng, nhợt nhạt của Irwin.

Irwin tằng hắng. “Chúng tôi phải đi, thưa ngài.”

“Vui lòng không đi xa hơn chuồng ngựa.”

“Dĩ nhiên là không, thưa ngài.”

Gareth thọc ngón tay vào trong lớp tuyết đóng trên bệ cửa sổ khi hai hình thể tối tăm lê chân bước đi, vác theo gánh nặng bất tiện giữa họ. Rowena làm dấu thánh giá, lầm bầm một lời cầu nguyện cám ơn rằng Freddie Nhỏ đã không bị giết hoặc bị thương tật.

Nàng quan sát khi Gareth thu hồi thanh gươm khỏi sàn nhà và dùng chuôi gươm gõ vào một tấm thảm thêu máng trên cửa sổ. Một quầng màu sắc ấm cúng quấn quanh chúng. Đối mắt Rowena lướt khỏi những cái nháy mắt kín đáo và hiểu ra những cái liếc dâm dật của những gương mặt đông cứng trong bức tranh thêu. Gareth khuỵu gối trước lò sưởi và thảy những mảnh cửa lá sách vỡ nuôi dưỡng ngọn lửa đang yếu đi.

Không quay lại, hắn nói. “Nói với ta, Rowena. Em đã đề nghị bao nhiêu đàn ông trong mục đích cứu vớt các người bà con không may mắn của em rồi?”

“Một. Chỉ có ngài thôi.”

Hắn trao cho ngọn lửa một cú thọc mạnh với những mảnh vỡ cuối cùng. “Nếu em đang nói dối, ta sẽ phát hiện ra ngay thôi.”

Rowena nhổ những móng tay bị gãy của nàng và nghiên cứu tấm lưng rộng của hắn bên dưới bờ mi hạ thấp. Hắn đi đến bàn và rót cho chính mình một ly rượu vang khác, những chuyển động của hắn khoan thai đáng bối rối. Khi hắn đến bên nàng với đôi bàn tay quá đỗi lạnh lùng đó, Rowena tự hỏi không biết nàng sẽ ngăn bản thân khỏi việc nài xin như thế nào đây. Nhưng nàng đã thề sẽ không nài xin cơ mà. Nàng đã tự bán mình hèn hạ như bất kỳ con điếm nào, đã bị tước bỏ quyền có được bất kỳ sự dịu dàng nào mà hắn có thể trao tặng.

Hắn chìm vào trong chiếc ghế Arabian. Ly rượu lúc lắc từ những ngón tay hắn. “Chúng ta đến đâu rồi nhỉ? Ta có nên sắp đặt kịch bản không? Ta ở đây, và em đang ngồi trong lòng ta, đang quyến rũ ta cực kỳ hay ho. Xin mời hãy tiếp tục.”

Trái tim của Rowena chìm xuống. Nàng băng qua phòng và trượt vào lòng hắn. Hắn nhìn chằm chằm thẳng về phía trước, vẻ mặt hắn không thể dò thấu và nhợt nhạt như đá cẩm thạch.

Kéo vào một hơi thở nông, chấn động, nàng áp đôi môi nàng vào môi hắn. Nụ hôn của nàng không thành thạo, không chuyên nghiệp, và nàng biết điều đó. Nàng thoái lui. Đôi môi hắn không tách ra bên dưới sự mơn trớn của nàng, nhưng ánh mắt hắn đã chuyển đến gương mặt nàng. Hắn đang nghiên cứu nàng qua đôi mắt hẹp.

Điều này khích lệ nàng hôn hắn lần nữa. Nàng khum lấy gáy hắn trong  đôi lòng tay nàng. Gareth vẫn không động đậy trước sự khờ khạo ấy, không chút cảm xúc trong vòng tay ôm của nàng.

Nàng thoái lui. Hơi nóng tràn qua gò má nàng, và nàng căm ghét bản thân vì điều đó. “Ngài chế nhạo sự thiếu kinh nghiệm của em, thưa ngài. Em không thành thạo nghệ thuật yêu đương như ngài.”

Ly rượu lăn tròn xuống sàn với một tiếng thịch nặng nề. Gareth bắt giữ cổ tay nàng trong tay hắn. “Em mới chính là người chế nhạo ta. Ta chẳng biết gì về tình yêu. Ta cũng chẳng quan tâm đến việc học về chúng.”

Chìm sâu trong mắt của Gareth, Rowena tìm thấy nỗi sợ hãi thậm chí còn sâu sắc hơn cả của chính nàng. Nàng cảm thấy sự day dứt cảnh báo trong từ ngữ của hắn giống như một mũi dao nhọn trên cổ họng nàng. Nhưng nàng sẽ vui vẻ chịu đâm bởi một vũ khí như thế để phá huỷ bức tường mà hắn đã xây dựng vững chắc quanh chính bản thân hắn. Đôi bàn tay nàng viền quanh của hắn, giải giáp hắn với sự đầu hàng của chúng. Nàng nghiêng người tới trước và lướt chiếc lưỡi nho nhỏ của nàng dịu dàng dọc theo ranh giới của viền môi hắn, cảm nhận chúng tách ra bên dưới động thái dỗ dành ấy. Bờ mi màu khói của hắn che phủ đôi mắt khi hắn hôn lại nàng, miệng hắn trải ra bên dưới của nàng, lưỡi hắn cướp lấy lưỡi nàng. Ngón tay cái to bè của hắn thám hiểm lòng bàn tay nàng, gởi một luồng máu đến dạ dày nàng. Nàng rên rỉ khẽ vào môi hắn.

Hắn ngửa đầu ra sau với một cái rùng mình vui vẻ. Khớp ngón tay hắn chà xát trên thắt lưng nàng. “Em không cố làm ta xấu hổ trước sự đầu hàng của em sao?”

“Em đã thề sẽ không nài xin hoặc khóc lóc, không phải sao?”

“Và em là một quý cô trọng danh dự.” Lời của Gareth giữ một dấu vết kỳ lạ, như thể tự chế nhạo chính mình. Hắn dịu dàng đẩy gương mặt nàng ra khỏi bộ râu của hắn và khum giữ giữa hai bàn tay. Hắn nhìn vào trong mắt nàng. “Nếu ta miễn cho em việc nài xin, em sẽ nài xin điều gì?”

“Rằng nếu việc trả thù Papa của em là tất cả những gì ngài tìm kiếm từ em đêm nay, ngài sẽ ném em cho Percival hoặc một trong những người khác.” Ánh mắt nàng không nao núng.

Nỗi hoang mang chạm vào mắt hắn. “Chúa lòng lành, ta nghĩ em có ý đó. Em ghét ta đến thế sao?”

Rowena hạ thấp ánh mắt nàng. “Em có thể chịu đựng được sự độc ác của họ tốt hơn của chính ngài.”

Hắn kéo nàng áp sát vào ngực hắn và đặt cằm hắn trên đỉnh đầu nàng. “Cô nhỏ thiếu kiên định này. Em thích sự động chạm của họ hơn của ta sao? Có phải anh bạn mắt xanh mà em hôn với sự hăng hái đã tước bỏ khỏi ta sự chào đón đơn giản nhất không? Hay người hứa hôn yêu dấu của em?” Bàn tay hắn lướt qua chỗ cong của khung sườn để khum nhẹ vào bầu ngực nàng. Ngón tay cái của hắn xoay tròn, mơn trớn đỉnh nụ đã chín muồi của nó bên dưới lớp vải lanh thô nhám. “Bàn tay bụ bẫm của Irwin có chạm vào em theo cách này không?”

Miệng của Rowena mở ra trong một tiếng hổn hển không lời khi sức nóng trải từ những đầu ngón tay của Gareth đến da thịt nàng. Nàng vùi vào hắn, đẩy áo chẽn của hắn xuống bằng mũi nàng cho đến khi nàng có thể vùi gương mặt vào trong vùng lông loăn xoăn trên ngực hắn.

“Irwin đã đề nghị với em một sự hợp nhất đáng kính trọng được chúc phúc bởi Thiên Chúa.” Ngay cả với tai của chính nàng, những từ ngữ mộ đạo của nàng nghe thật thiếu thuyết phục làm sao.

Gareth nâng gương mặt nàng lên, nghiên cứu vẻ mặt nàng trong quầng sáng dịu dàng của ánh lửa. Hắn đánh dấu mỗi từ bằng sự chải nhẹ của bờ môi xuống đường cong tinh khiết nhất trên xương gò má của nàng. “Ta đề nghị với em điều gì? Một chuyến đi thong thả xuống địa ngục chăng?”

Bờ môi hắn đậu lại trên nhịp mạch rộn ràng trên cổ họng nàng. Bị hoang mang trước sức nóng nấn ná của miệng hắn, đầu Rowena ngả ra sau trong một sự đầu hàng yếu đuối như thể cổ nàng đã trở nên quá lười biếng để chống đỡ cho sức nặng của mái tóc. Được khuyến khích bởi sự nhượng bộ của chiếc cổ trắng ngà trước sự chi phối của hắn, Gareth liều trượt bàn tay vào trong cổ áo nàng. Bầu ngực nàng vừa vặn trong bàn tay hắn. Với sự dịu dàng mà hắn quên mất mình có sỡ hữu, đầu ngón tay hắn chải nhẹ trêu chọc nụ hồng đã săn lại đang ấp trong lòng bàn tay chai sạn của hắn cho đến khi một cơn rùng mình phá huỷ thân hình mảnh mai của nàng.

Đầu của Rowena bị kéo giật ra sau, đôi bờ mi màu cát áp vào gò má đỏ bừng. Với đôi chân tách nhẹ khiến váy nàng rơi xuống giữa vùng thung lũng, trông nàng có vẻ chín muồi cho sự chiếm đoạt của hắn. Gareth không chuẩn bị cho sự run rẩy đã chiếm giữ đôi tay hắn. Bàn tay khác của hắn khum vào gò má nàng, dỗ dành nàng mở mắt. Chúng lấp lánh như những vì sao trên bầu trời trong một đêm thật dài.

“Em đã quá lạnh lẽo và đói khát khi không có ngài, Gareth.” Những ngón tay nàng lần theo bờ môi hắn như thể để ghi nhớ những đường nét của chúng.

Môi hắn tách ra khi hắn đặt một nụ hôn dịu dàng vào mỗi ngón tay. Bàn tay đang khum giữ bầu ngực nàng trượt xuống để trêu chọc vùng bụng bằng phẳng láng mịn. Đôi mắt xanh thăm thẳm của nàng quyện chặt lấy hắn.

Có vẻ như toàn bộ cuộc đời hắn đã mang hắn đến khoảnh khắc này. Hắn giữ sức mạnh trong tay để giải thoát nàng khỏi một thoả thuận được tiến hành với lòng kiêu hãnh bị tổn thương. Nhưng thời điểm Gareth có thể ngừng khuynh hướng hạ thấp bàn tay hắn xuống đã trôi qua. Chúng trượt giữa làn da và những nếp xếp thô nhám của bộ trang phục của nàng, cuối cùng đậu lại trên vùng mềm mại nhạy cảm của những đường cong giữa hai chân nàng. Gareth hạ thấp đầu xuống, một phần để kiếm thêm thời gian lầm điều hoà lại hơi thở, một phần để che dấu sự ửng đỏ dã thấm đẫm gò má hắn giống như sự ửng đỏ của một chàng thanh niên trong lần đầu tiên trở thành đàn ông.

Hắn áp môi vào vành tai thanh nhã của nàng. “Ta sẽ lấp đầy em, tiểu thư của ta. Ta sẽ lấp đầy em để em không bao giờ phải đói khát nữa.” Những lời nói khàn khàn của hắn tắt lịm thành tiếng rên rỉ khi một ngón tay của hắn nhấn sâu vào trong nàng, chạm vào sự ấm áp, ẩm ướt hứa hẹn đam mê mà hắn đã gần như không cho phép bản thân mơ đến.

Nàng quấn một cánh tay quanh cổ hắn trong một vòng ôm mãnh liệt khác thường khi hắn trượt cánh tay bên dưới đầu gối và vai nàng, mang nàng đến giường.

Hắn đặt nàng trên tấm phủ giường nhồi lông vũ. Những ngón tay bồn chồn của nàng bấm vào lớp viền bằng lông chồn ermine. Khi ánh lửa bập bùng ném đôi vai rộng của Gareth vào sự rọi bóng, Rowena rùng mình, vì sợ nhiều hơn là vì lạnh.

Gareth quỳ gối trên giường và ôm nàng vào trong đôi cánh tay hắn như một đứa trẻ. “Em sẽ không lạnh nữa. Nếu chúng ta bị thiêu cháy, vậy thì chúng ta sẽ cháy cùng nhau.”

Những ngón tay của hắn cong lại quanh gáy nàng như một đai nhung. Miệng hắn tìm kiếm vùng mềm mượt của môi nàng và tách chúng ta với sự thích thú nhàn nhã. Rowena đáp lại nụ hôn của hắn với một sự nhiệt tình mới mẻ. Nàng tha thiết áp thân thể măng tơ của mình vào khung người đầy cơ bắp của hắn cho đến khi nhịp điệu khêu gợi của lưỡi hắn ve vuốt góc miệng sâu nhất của nàng trở thành không thể lờ đi được.

Hắn tách ra với một tiếng rên rỉ, kéo giật váy nàng khỏi vai khi hắn di chuyển. Đôi tay nàng lồng vào trong bờm tóc bù xù của hắn khi hắn hạ thấp đầu trên bầu ngực nàng, trêu chọc nhẹ nhàng đỉnh ngực đỏ như san hô với những mơn trớn nấn ná của môi và lưỡi cho đến khi nút thắt nhạy cảm của sự khao khát siết chặt thấp dưới bụng nàng. Nàng nhìn chằm chằm kinh ngạc vào những dải tóc màu bạc quyện trong mái tóc sẫm màu của hắn. Những sợi lông vũ kêu xào xạc khi hắn đẩy nàng nằm ngửa. Nàng nâng hông lên một cách ngoan ngoãn khi hắn tuột chiếc váy xuống và tiếp theo sau là chiếc quần ngắn bằng vải lanh.

Một màu đỏ hồng tràn qua bầu ngực và cổ họng nàng khi nàng nằm phơi bày trước sức nóng đói khát của ánh mắt hắn. Nhưng mắt nàng vẫn mở và tin cậy, và chính nàng là người đã bắt lấy bàn tay hắn và đưa lên môi nàng. Hàm răng nàng nhẹ nhàng nhấm nháp ngón tay cái của hắn.

“Nào, Ngài của em,” Nàng nói với một nụ cười run rẩy. “Ngài đã hứa xoa dịu cơn đói khát của em.”

Hắn kéo áo của mình qua đầu và phô hàm răng trần trong một nụ cười xấu xa. “Ta lừa em đấy. Ta mới chính là người sẽ được thết tiệc trên em.”

Rowena được nhắc nhở một lần nữa về con sói khi hắn hạ thấp đầu trên cổ họng nàng. Một sự mơn trớn trêu đùa từ chiếc lưỡi mềm mại nham nhám của hắn được tiếp theo sau bởi tiếng lạo xạo của hàm răng cắn vào da thịt của nàng. Miệng hắn trượt xuống thấp hơn, đuổi theo các vùng thung lũng và núi đồi trên da thịt mượt mà của nàng với quyết tâm trêu chọc. Rowena nghẹn với một tiếng khúc khích.

Gareth ngẩng đầu với một tiếng gầm gừ trầm sâu. “Em trêu chọc ta quá thể, tiểu thư. Ta dám nói một cái quất roi bằng lưỡi tốt đẹp sẽ kềm chế được sự láo xược của em.”

Hắn tiếp tục chứng minh quan điểm của hắn, ngấu nghiến nàng bằn miệng và tay cho đến khi nàng đan những ngón tay vào trong tóc hắn và nài xin một sự khoan dung mà nàng không muốn. Những lọn tóc sẫm màu trượt đi giống như tấm da sống mềm mại nhất giữa những ngón tay nàng. Khoái cảm trải rộng khắp thân thể nàng giống như một mạng lưới kỳ ảo, bẫy nàng vào trong nhu cầu của chính nàng. Bàn tay to bè của hắn khum lấy mông nàng, rồi trượt thấp hơn, dỗ dành đùi nàng tách ra với sự dịu dàng tinh vi. Nàng khép mắt và quay mặt vào tấm phủ giường với một tiếng rền rĩ hụt hơi khi những ngón tay và đôi môi của hắn tạo thành giai điệu trên nàng cho đến khi mọi bó cơ trên thân thể nàng uốn cong theo bài hát.

Nàng rơi trở lại giường, thở hổn hển như thể đã chạy trong một thời gian rất lâu, đôi mắt mở lớn và mờ đi vì sửng sốt. Gareth đón lấy ánh mắt nàng ngang qua chiều dài của cơ thể nàng. Nàng biết theo bản năng rằng thời gian để chơi đùa đã trôi qua. Mắt hắn hẹp lại thành một đường kẻ sẫm đen vì khao khát. Một cơn rùng mình sợ hãi và hy vọng bắn xuyên qua xương sống Rowena.

Đôi tay của Gareth run rẩy khi hắn trườn dậy trên đầu gối và bắt đầu cởi quần tất dài. Rowena ấp nắm tay vào mắt nàng.

Nàng giữ mắt nhắm nghiền, ngay cả khi hắn giật nhẹ một tay nàng vào trong tay hắn.

“Rowena?” Hắn nói êm ái.

“Hmmm?”

Hắn kéo bàn tay nàng đến với hắn. Những ngón tay nàng mở ra và nàng thấy bản thân đang chạm vào thứ gì đó đàn hồi như thép được bọc bằng nhung. Bàn tay nàng khám phá chiều dài của nó trong sự kinh ngạc hiếu kỳ. Một âm thanh khàn khàn buột khỏi cổ họng của Gareth.

Rowena rụt tay lại. “Em không thể,” nàng rên rỉ. “…Ngài chắc chắn sẽ giết chết em mất, thưa ngài…”

Gareth đổ sập vào cổ nàng với một tràng cười rung chuyển. “Em đang tâng bốc ta quá đấy, cưng yêu dấu.” Hắn nhấc người trên khuỷu tay và nhìn sâu vào trong mắt nàng. “Nó rất bình thường mà. Ta thề với em, ta chưa giết bất kỳ ai với nó hết.”

Bóng tối thoáng phủ bóng qua những đường nét của hắn. Rowena không thể chịu đựng khi nhìn thấy chúng. Nàng ôm lấy gương mặt hắn trong đôi bàn tay và kéo môi hắn đến với môi nàng. Lưỡi hắn nhẹ nhàng thâm nhập vào miệng nàng, mơn trớn và xoa dịu như thể để chuẩn bị cho thân thể đang run rẩy của nàng một sự xâm nhập sâu hơn. Nàng buông trôi nỗi sợ đã giữ những bắp cơ của nàng cứng lại. Đầu gối nàng tách ra và nàng cảm thấy tiếng gầm gừ hài lòng của Gareth giống như tiếng rù rù trong lòng bàn tay nàng.

Thoạt đầu vật cứng rắn của hắn giống như một lưỡi dao không chút thương xót đâm vào trong vùng da thịt nhạy cảm nhất của nàng với sự chậm chạp nhẫn tâm. Nàng nuốt nghẹn một tiếng thút thít đau đớn trên môi hắn. Thân hình nặng nề của Gareth run lên, và nàng nhận ra sự kiên nhẫn mà hắn đang phải trả giá. Hắn là một người đàn ông đã quen với việc tấn công mạnh mẽ vào mọi thách thức mà cuộc đời trao cho hắn. Và bây giờ hắn đang kềm chế nhu cầu dữ dội của hắn đến tận cùng để giảm bớt nỗi đau của nàng.

Rowena tách bản thân ra khỏi nụ hôn của hắn và áp môi vào tai hắn. “Lấp đầy em đi,” nàng thì thầm. “Ngay.”

Nàng không cần phải yêu cầu lần thứ hai. Gareth đâm chiều dài cứng rắn của hắn vào trong nàng, xé rách rào cản mong manh cuối cùng trên thân thể trinh bạch của nàng. Hắn không động đậy một lúc lâu, sưởi ấm trong sự kỳ diệu của nơi ấm áp ấy. Hơi thở của nàng trở nên hổn hển. Hắn nghiên cứu gương mặt nàng, chờ đợi sự căng thẳng dịu xuống sẽ nói cho hắn biết nàng đã sẵn sàng để tiếp nhận hắn đầy đủ.

Nàng chớp mắt trêu chọc nhìn hắn. “Xong rồi ư?” Vẻ mặt tiu nghỉu của nàng làm tan chảy trái tim hắn.

Nay, cưng ơi. Chỉ mới bắt đầu thôi.”

Với những từ đó, hắn bắt đầu di chuyển sâu hơn trong nàng. Đôi mắt nàng chấp chới đóng lại. Đầu nàng đảo qua đảo lại. Bờ môi ẩm, sưng phồng của nàng bắt lấy những dải tóc vàng. Gareth vuốt chúng đi, các cú thúc sâu và dài thêm cho đến khi Rowena học được rằng có một cơn đói không thể thoả mãn tồi tệ nhiều hơn việc đói ăn. Bàn tay nàng nắm lấy vai hắn, cảm nhận những chuyển động êm ái của các bắp cơ được bao bọc bên dưới những lớp sẹo cứng, giục giã hắn khi hắn hướng nàng đến bên rìa địa ngục rồi quay lại cho đến khi nàng thề là nàng có thể thấy những vì sao nổ tung trên thiên đường.

Một luồng gió lùa bức tranh thêu cuộn lên phía sau Gareth giống như một chiếc áo choàng của bóng tối. Một khối gỗ trong lò sưởi đang thở hơi cuối cùng trong ánh lửa bập bùng rạng rỡ; Tấm gương bên trên giường từ bỏ những điều bí mật của nó. Rowena nhìn mê hoặc khi lưng của Gareth cứng lại. Hắn uốn cong cần cổ, những bó cơ nổi vồng căng thẳng. Một tiếng la trầm khàn buột ra khỏi cổ họng hắn trước khi hắn đổ sập vào nàng, trọng lượng của hắn không nhiều hơn gánh nặng của chính nàng.

Nàng nhìn chằm chằm vào trong chiếc gương, người lạ tóc vàng xanh xao bị bẫy dưới thân thể thoả mãn của người đàn ông nàng yêu. Nàng quan sát những ngón tay của người phụ nữ chải dịu dàng mái tóc rối, đẫm mồ hôi của người đàn ông. Rowena nhắm mắt, một nụ cười mỉm đã phai nhạt vẫn còn đọng trên bờ môi nàng.



Không có nhận xét nào: